Chính sách bảo hành đổi trả Bảo Kim

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty Bảo Kim để được trợ giúp.

1/ Điều kiện được bảo hành

Điều kiện 1: Sản phẩm còn nguyên ngày tháng, năm sản xuất được in, đúc trên sản phẩm (nếu có) và nội dung này không bị tẩy xóa.

Điều kiện 2: Thời gian bảo hành còn hiệu lực và có phiếu bảo hành hợp lệ.

2/ Chi phí sửa chữa và vận chuyển khi bảo hành:

– Đối với những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Công ty Bảo Kim miễn phí vận chuyển từ Chi nhánh về Trung Tâm Bảo hành và ngược lại.

– Đối với những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Công ty Bảo Kim miễn phí chi phí công sửa chữa.

– Ngoài ra, Công ty Bảo Kim sẽ thu phí vật tư và phát sinh khác (Dựa trên bảng báo giá theo thời điểm phát sinh).

3/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ (Mã sản phẩm, ngày tháng sản xuất, ngày mua) bị tẩy xóa, sửa nội dung.

– Tháng năm sản xuất được in đúc trên sản phẩm (nếu có) không còn nguyên trạng.

– Sản phẩm bị hỏng hoặc biến dạng do sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai, hỏa loạn hoặc do tác động của ngoại lực.

Liên hệ, kiếu nại, thắc mắc về vấn đề bảo hành: Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ:

qua mail: baokim.net.vn@gmail.com  

hoặc số điện thoại: (028) 37 100 508 - Fax: (028) 37 102 889

hoặc Hotline: 093 212 79 56 - 035 668 5858

B.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Bảo Kim sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của khâu sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

1/ Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Công ty Bảo Kim giao nhận.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

2/ Trường hợp không được chấp nhận

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như trầy, xước, vỡ,…

– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề vấn đề đổi trả, xin quý khách vui lòng liên hệ:

qua mail: baokim.net.vn@gmail.com  

hoặc số điện thoại: (028) 37 100 508 - Fax: (028) 37 102 889

hoặc Hotline: 093 212 79 56 - 035 668 5858

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

product-image

Số lượng:

Tổng tiền:

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền thanh toán: